13 สิงหาคม 2554

วิธีแก้ปัญหาค่า ERROR 500

0 ความคิดเห็น
                                                        
        เริ่มต้นก็ได้เรื่องแล้วครับ ผมพึ่งซื้อโฮสเกเตอร์มาใช้งาน ซื้อมาตอนวันชาติอเมริกาเมื่อ
วันที่ 4 ก.ค.2554 นี้เอง ช่วงนั้นรู้สึกว่าจะลดราคาตั้ง 40 % จดโเมนไว้ตั้งหลายโเมนเหมือนกัน ก็เลยลองทำบล็อกขายของอเมซอนสักหน่อย ยังใช้ Tool อะไรไม่เป็นสักอย่างเลยครับ ทำมือล้วนๆเลย
กะว่าจะเอาไว้ขายต้อนรับ Black Friday 2011 คราวนี้อยากเปลี่ยน Theme ใหม่  ก็เอา Theme
ที่มีเพื่อนๆในไทยเสียวมาแจกกัน  พออัพโหลดTheme ขึ้นไปแค่นั้นแหละ งานเข้าเลยครับพี่น้องครับ มันขึ้น ERROR500 อะไรนี้แหละไม่ทันตั้งใจอ่าน แล้วผมก็ Refresh หน้าจอใหม่ คราวนี้ Login
เข้าบล็อกไม่ได้ซะแล้ว ซวยแล้วซิตู ลองค้นหาวิธีแก้ใน google ดู เขาแนะนำให้ติดต่อ Administrator เพื่อทำการแก้ไขให้ ครั้งที่แล้วก็ทีหนึ่งละตอนใช้ Fatcow ตอนนั้น ผมก็ Login เข้าหน้า Wordpress Admin ไม่ได้ไปแล้วครั้งหนึ่ง  มีคนแนะนำให้ติดต่อ Live Chat กับทาง Fatcow ดู  ผมก็ลองมั่วๆใช้ google translate เอา สื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่องเ่ท่าไหร่ 
  
    ซึ่งถึงตอนนี้ผมก็ยัง Login เข้าบล็อกไม่ได้เลย  แต่ไม่ค่อยสนใจมันเท่าไหร่เพราะดูแล้ว Fatcow มันใช้งานยากกว่าของโฮสเกเตอร์และที่สำคัญ Fatcow ซื้อมาช่วงโปรโมชั่น $1 ส่วน Hostgator นั้น ซื้อมาตอนโปรโมชั่ลด 40 %ประมาณ 2200 บาทนั้นแหนะแพงเอาเรื่องอยู่  ก็เลยต้องลองมั่ว Live Chat อีกสักที  แต่ผมก็ออกตัวไปก่อนว่าผมไม่เก่งภาษาอังกฤษนะ ผมใช้ google translate เอา ถ้าตอบช้าไปก็ต้องขอโทษด้วย  ซึ่งทาง Support เขาก็ดีนะครับ เขาบอกว่าไม่เป็นไร ผมยินดีช่วยคุณ  ทาง Support เขาขอ User and password ของบล็อกเราไป เพื่อปรับตั้งค่า Theme ให้ใหม่  สุดท้ายก็สามารถใช้งานได้ปกติแล้วครับ  คราวหน้าถ้าจะใช้ Theme ผมคงไม่เอาที่มีคนมาแจกแล้วครับ กลัวมีปัญหาอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น