15 กรกฎาคม 2554

InFormEnter โปรแกรมช่วยสมัครเว็บไซต์

0 ความคิดเห็น
 เบื่อไหมที่จะต้องกรอกข้อมูลเพื่อสมัครเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อทำการโปรโมท วันนี้ผมขอแนะนำโปรแกรมที่ช่วยเพื่อนๆในการกรอกข้อมูล ที่มีชื่อว่า InFormEnter เป็น Add-ons สำหรับ Firefox ครับ หลายท่านคงจะรู้จักกันแล้ว และหลายท่านคงกำลังใช้อยู่ ผมขออนุญาตแนะนำให้กับเพื่อนๆที่ยังไม่รู้จักเจ้าเครื่องมือตัวนี้แล้วกันนะ ครับ เพื่อที่จะเป็นเครื่องทุ่นแรงในการซับมิทเว็บของตัวเอง

ขั้นตอนการติดตั้ง

1.   ขั้นตอนแรกให้ท่านไปโหลด Firefox มาลงเครื่องและติดตั้งก่อนเลยครับ สำหรับท่านที่ยังไม่มี http://th.www.mozilla.com/th/

2.   เมื่อติดตั้ง Firefox เรียบร้อยแล้ว หรือว่าใช้ Firefox อยู่แล้ว  ให้เข้าไปโหลด Add-ons InFormEnter ได้เลยที่ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/673  ครับ โดยกดที่ปุ่ม Add to Firefox

3.   จะ มีหน้าต่างเล็กๆขึ้นมา ให้รอตัวเลขนับถอยหลังเสร็จ แล้วกดที่ “ติดตั้งเดี๋ยวนี้” เครื่องจะทำการติดตั้ง InFormEnter ให้กับท่าน เมื่อเสร็จแล้วให้กดปุ่ม “เริ่ม Firefox ใหม่” เป็นอันเสร็จขั้นตอนการติดตั้ง

วิธีตั้งค่าและใช้งาน

1.   เมื่อ Firefox รีสตาร์ทตัวเองและเปิดขึ้นมาใหม่ จะมีหน้าต่างส่วนเสริมขึ้นมา เราจะเห็นว่ามี Add-ons InFormEnter อยู่ในรายชื่อแล้ว ให้คลิ๊กที่  “ตัวเลือก” เพื่อตั้งค่าให้กับส่วนเสริม

2.   ในแท็บจัดการโปรไฟล์ ให้กดปุ่ม “เพิ่ม” เพื่อเพิ่มโปรไฟล์ของเราที่จะใช้ในการซับมิต ให้เราใส่ชื่อโปรไฟล์ของเราลงไป ในที่นี้แนะนำว่าให้เป็นชื่อเว็บของเราที่จะเอาไปซับมิตกับเว็บ Social Bookmark เพื่อที่จะได้จำง่าย

3.   ใส่ข้อมูลที่เราจะกรอกลงไปในเว็บ Social Bookmark ดังนี้ -- ข้อมูลที่ท่านจะกรอกลงในเว็บ ตามด้วยเครื่องหมาย # ตามด้วยชื่อของข้อมูลนั้น ให้ใส่ 1 ข้อมูลต่อ 1 บรรทัด

เช่น capuccino#username
     xx@email.com#email
     abcde1234#password
     http://www.socialbookmark.in.th# URL
     โปรโมทเว็บ#ชื่อเรื่อง
     โปรโมทเว็บ,ซับมิทเว็บ,social bookmark#แท็กส์
     โปรโมทเว็บภาษาไทยฟรี !! กับโซเชียลบุ๊คมาร์คภาษาไทย..(ยาวไป)..#อธิบาย

4.   เมื่อ ตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาใช้งานได้เลย ให้ท่านเข้าไปที่เว็บ Social Bookmark ที่ท่านต้องการจะซับมิต และกดเข้าไปสมัครสมาชิกกันได้เลย

สังเกตว่าจะมีลูกศรเล็กๆ สีฟ้าๆอยู่ข้างหลังกล่องใส่ข้อมูล ให้ท่านคลิ๊กไปที่ลูกศรสีฟ้านั้น และเลือกข้อมูลที่ตรงกับกล่องนั้นได้เลย ในภาพจะเห็นว่าเป็นช่องกรอกอีเมลล์ เราก็คลิ๊กลูกศรและเลือก Email ได้เลย ไม่ต้องมานั่งพิมพ์หรือก็อปปี้ข้อมูล

เครดิต คุณ capuccino  www.thaiseoboard.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น